CHÍNH SÁCH THANH TOÁN TẠI BIGBAG.VN

Áp dụng từ ngày: 10/10/2022

1. Quy trình thanh toán

Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):

- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

- Bước 2: Người mua đến địa chỉ cửa hàng của BigBag

- Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc momo và nhận hàng.

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

- Bước 4: Người bán chuyển hàng.

- Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt.

Cách 3: Thanh toán online bằng chuyển khoản:

- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

- Bước 4: Người mua thanh toán.

- Bước 5: Người bán chuyển hàng.

- Bước 6: Người mua nhận hàng.

2. Hướng dẫn thanh toán

2.1. Thanh toán tiền mặt

Tại cửa hàng

Quý khách có thể đến mua hàng & thanh toán trực tiếp tại cửa hàng 51/12 Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, TP. HCM.

Tại nhà/nơi nhận hàng

Thanh toán cho nhân viên giao hàng là shipper thuộc công ty Giao hàng là đối tác vận chuyển uy tín của BigBag.vn tại bất kỳ đâu bạn yêu cầu trên toàn quốc.

2.3. Chuyển khoản

Chuyển khoản qua ngân hàng Vietcombank cho chúng tôi theo thông tin:

Tên ngân hàng

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Chi nhánh Nam Sài Gòn

Chủ tài khoản

ĐOÀN MINH TRƯƠNG

Số tài khoản

0181002716575

Nội dung

Tên khách hàng - Số điện thoại

 

2.4. Thanh toán qua MoMo

Số tài khoản: 0933420444

Chủ tài khoản: ĐOÀN MINH TRƯƠNG

Nội dung: Tên khách hàng - Số điện thoại

3. Quy định về hoàn trả tiền khi thanh toán trực tuyến

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, BigBag sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 1 - 3 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi BigBag nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, BigBag sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

- Đối với thanh toán bằng hình thức MoMo: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 1 - 3 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ BigBag để được giải quyết.

4. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên BigBag.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của BigBag.vn để BigBag.vn có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, MoMo người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. BigBag.vn không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, BigBag.vn sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

Đối với giao dịch của BigBag.vn

BigBag.vn tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

- Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0828 330 330

- Qua email: info@bigbag.vn

- Trực tiếp tại cửa hàng: 51/12 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình.

 

promo-banner3
goi-nhanh
}